Lí do chọn xe Toyota làm bạn đồng hành

Lí do chọn xe Toyota làm bạn đồng hành

VÌ SAO NGƯỜI VIỆT MUA XE LUÔN NGHĨ ĐẾN TOYOTA ĐẦU TIÊN?
? Ít lỗi thời
Đã bao giờ bạn cảm thấy sợ khi bỏ số tiền lớn ra mua xe nhưng chỉ đi vài năm là cảm giác xe mình thật cũ và lỗi thời, nếu sợ cảm giác đó thì xe Toyota Tây Ninh là một lựa chọn mang lại sự yên tâm hơn bất kỳ thương hiệu nào.
Đơn cử như dòng xe Vios dù đã ra mắt thế hệ mới vào năm 2018, nhưng các đời xe như 2015, 2016, 2017 vẫn rất ưa nhìn và không bị lỗi thời.
Bởi lẽ khi các thương hiệu khác tập trung chạy đua công nghệ và ngoại hình thì cứ vài năm mẫu mã xe đều phải thay đổi rất nhiều. Điều này khiến khách hàng hoang mang về độ bền, sự tin tưởng và đặc biệt là luôn mang tâm lý sợ bị hố.
? Đại lý Toyota nhiều nhất Việt nam nên bảo trì, bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn hãng khác
Hiện tại đã có 74 đại lý Toyota trên toàn quốc vì thế, khách hàng ở mọi vùng miền đều cảm thấy rất thuận tiện khi có nhu cầu chăm sóc, sửa chữa xe hay mua phụ tùng chính hiệu.
Thậm chí khi đi chơi xa, bạn cũng dễ dàng tìm được đại lý Toyota ở tỉnh thành khác để sửa xe ngay khi có sự cố.
? Ít hỏng vặt, chi phí sử dụng thấp
Nếu bạn đang cần mua một chiếc xe để đi lại mỗi ngày, ít sửa chữa thì KHÔNG LỰA CHỌN NÀO TỐT HƠN TOYOTA.
Nhiều khách hàng thậm chí còn nhận định rằng xe Toyota chỉ cần đổ xăng, thay dầu định kỳ là có thể chạy mà không cần phải lo lắng gì.
Hơn cả thế, Toyota còn là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam nhập về dòng xe Toyota Corolla Cross xăng lai điện duy nhất trong phân khúc mang đến những trải nghiệm ấn tượng.
Tìm hiểu thêm Toyota Corolla Cross bản HV tại đây:
? Ưu tiên độ bền bỉ và sự tin cậy
Toyota luôn cố gắng ưu tiên độ bền bỉ trên những chiếc xe của mình. Không khó để bạn có thể nghe những câu như “ Vios chạy mãi không tã máy”, “Toyota Innova chạy dịch vụ 10 năm vẫn rất bền” hoặc mẫu SUV Fortuner đã được cư dân mạng phong Thánh vì độ bền vô địch so với các đối thủ khác trong phân khúc.
———–
Call: 0865567547 Mr.Nam

Chia sẽ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0865.567.547